top of page

Cắt mí mắt dưới thực hiện theo quy trình như thế nào?

Chào bác sĩ! Tôi là Bảo Ngọc. Tôi đang có nhu cầu phẫu thuật cắt mí mắt dưới nên muốn tìm hiểu về phương pháp này. Bác sĩ có thể cho tôi biết cắt mí mắt dưới thực hiện theo quy trình như thế nào được không? (Bảo Ngọc – Vũng Tàu)

Trả lời:

Chào chị Bảo Ngọc! Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chuyên mục tư vấn cắt mí mắt tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Với thắc mắc của chị, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Cắt mí mắt dưới là sao?

Cắt mí mắt dưới thực hiện theo quy trình như thế nào? 1

Qua thời gian, quá trình lão hóa kết hợp với các yếu tố môi trường sẽ dần làm giảm tính đàn hồi của các cấu trúc vùng mi mắt dưới. Khi đó, mắt sẽ xuất hiện các túi mỡ và các nếp nhăn vùng mí dưới. Điều này làm cho bạn trông có vẻ mệt mỏi và già nua.

Tuổi tác và các yếu tố từ cuộc sống làm mắt bị già hóa

Cắt mí mắt dưới sẽ giúp bạn phục hồi hình dáng tươi trẻ vùng mí dưới và cải thiện hình ảnh thẩm mỹ của khuôn mặt.

Cắt mí mắt dưới là thủ thuật làm giảm các nếp nhăn, sự phình to của các búi mỡ ở mí dưới mắt bằng cách cắt bỏ bớt da chùng và mỡ thừa. Phương pháp này giúp bạn lấy lại sự trẻ trung, khỏe khắn cho đôi mắt.


Tham khảo thêm:

Cắt mí mắt dưới thực hiện như thế nào?

Cắt mí mắt dưới thực hiện tại phòng phẫu thuật vô trùng với quy trình như sau:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Qua thăm khám, bác sĩ nắm bắt chính xác tình trạng, đặc điểm mắt, da nhăn, chùng của từng khách hàng. Từ đó, bạn sẽ được tư vấn giải pháp khắc phục phù hợp để cải thiện chức năng mắt, đảm bảo tính thẩm mỹ và an toàn, mang lại đôi mắt 2 mí rõ ràng, trẻ trung.

Bước 2: Sát khuẩn

Trước khi thực hiện phẫu thuật, bác sĩ sẽ sát khuẩn vùng mắt. Đây là khâu quan trọng giúp cho quá trình cắt mí mắt dưới được diễn ra an toàn.

Cắt mí mắt dưới thực hiện theo quy trình như thế nào? 2

Cắt mí mắt dưới để lấy lại dáng vẻ tươi trẻ cho đôi mắt có tuổi

Bước 3: Gây tê vùng mí mắt

Do đây là một tiểu phẫu tương đối nhẹ nhàng, nhanh chóng, ít xâm lấn nên bác sĩ chỉ cần gây tê vùng mí mắt giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn hay khó chịu gì trong suốt quá trình thực hiện cắt mí mắt dưới.

Bước 4: Tiến hành cắt mí mắt dưới

Bác sĩ sẽ tạo một đường nhỏ theo đường lằn mí được đo vẽ sẵn, loại bỏ bớt các tổ chức mỡ thừa và da dư chùng nhão. Tiếp đó, khâu đính các mối chỉ thật nhỏ giữa bờ trên sụn mi vào cơ nâng mi, tạo sự gấp mí khi co cơ nâng mi.

Bước 5: Chăm sóc sau phẫu thuật

Phẫu thuật cắt mí mắt thực hiện nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo. Tuy vậy, sau thực hiện thẩm mỹ, bạn cần chăm sóc mắt theo chỉ dẫn của bác sĩ để đảm bảo có đôi mắt đẹp như mong đợi.

Cắt mí mắt dưới thực hiện theo quy trình như thế nào? 3

Chăm sóc mắt theo chỉ định của bác sĩ để duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định

Cắt mí mắt dưới thực hiện ở đâu?

Cắt mí mắt dưới là kỹ thuật thẩm mỹ mắt tiên tiến, ít gây xâm lấn, không ảnh hưởng tới cấu trúc nhãn cầu bên trong của mắt. Vì vậy, phương pháp này không gây tổn thương hay đau đớn, đảm bảo an toàn cho khách hàng. Tuy nhiên, cắt mí mắt dưới thực hiện ở đâu thì mới an toàn và hiệu quả?

Hiện nay, cắt mí mắt dưới thực hiện khá an toàn và hiệu quả tại bệnh viện thẩm mỹ Kim. Tại đây, kỹ thuật cắt mí mắt dưới được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, chuyên môn và tay nghề cao. Với việc áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình cắt mí mắt, Kim Hospital đã thực hiện thành công hơn ngàn ca phẫu thuật cắt mí mắt dưới. Bệnh viện thẩm mỹ Kim là địa chỉ cắt mí mắt dưới được nhiều khách hàng tin chọn.

Mọi thông tin trên đây giúp chị Ngọc hiểu hơn về phương pháp cắt mí mắt. Để thực hiện cắt mí mắt cho đôi mắt khỏe khắn, long lanh hơn, chị Ngọc vui lòng đến bệnh viện Kim để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn nhé.

Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

Email: info@kimhospital.com


You Might Also Like:
bottom of page