top of page

Đối tượng nào nên cắt mí mắt dưới?

Cắt mí mắt dưới là giải pháp loại bỏ mỡ thừa bọng mí mắt. Tuy nhiên, những đối tượng nào nên cắt mí mắt dưới là vấn đề mà nhiều người quan tâm. Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu hơn về phương pháp này nhé.

Ai nên cắt mí mắt dưới?

Theo thời gian, tuổi tác, hay thói quen sinh hoạt chưa tốt, thường xuyên thức khuya khiến nhiều người xuất hiện bọng mắt, nhiều nếp nhăn ở mí mắt dưới khiến gương mặt trông già hơn, thiếu sức sống. Những trường hợp này nên cắt mí mắt dưới để lấy lại nét tươi trẻ cho đôi mắt.

Đối tượng nào nên cắt mí mắt dưới? 1

Mí mắt dưới có nhiều mỡ thừa, da nhăn nheo do lão hóa

Ngoài ra, bạn nên cắt mí mắt dưới khi mắc phải một trong các trường hợp sau:

– Mí dưới có các bọng mỡ phình ra (trường hợp này cũng có thể xảy ra với các bạn trẻ).

– Mí dưới vừa có nhiều da thừa vừa có nhiều bọng mỡ.

– Rãnh mí dưới mắt hiện lên rõ rệt.

– Vùng dưới ổ mắt, gò má, mí mắt dưới không cân xứng.

Vì sao nên cắt mí mắt dưới?

Đối với những người bước vào độ tuổi ngoài 30, mắt bắt đầu có hiện tượng lão hóa dẫn đến tình trạng mỡ bọng mắt nhiều ở mí mắt dưới. Đồng thời, da chùng xuất hiện nhiều dẫn đến hiện tượng sụp mí làm đôi mắt kém xinh. Cắt mí mắt dưới có thể giúp bạn khắc phục các nhược điểm trên của mắt.

Đối tượng nào nên cắt mí mắt dưới? 2

Cắt mí mắt giúp khắc phục các nhược điểm của đôi mắt có tuổi

Việc cắt mí mắt dưới giúp tạo được đôi mắt to trẻ trung linh hoạt hơn. Đặc biệt, cắt mí có thể giúp khắc phục tình trạng sụp mí, mở rộng tầm nhìn cho đôi mắt. Do đó, nên cắt mí mắt dưới để giải quyết lâu dài tình trạng da chùng và mỡ thừa. Đồng thời, phương pháp này tái tạo nếp mí mới rõ ràng cho đôi mắt trẻ trung, cuốn hút.


Thao khảo thêm:

Quy trình cắt mí mắt dưới tại Kim Hospital

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới tại bệnh viện Kim được thực hiện an toàn và nhẹ nhàng. Quá trình thẩm mỹ đảm bảo mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái với kết quả mắt như mong đợi.

Bước 1: Khách hàng sẽ được khám tổng quát về tình hình sức khỏe và tình trạng mắt. Sau thăm khám, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thẩm mỹ an toàn, phù hợp nhất.

Bước 2: Khi xác định được phương pháp thẩm mỹ, bác sĩ tiến hành đo vẽ và xác định vị trí cần thực hiện phẫu thuật.

Bước 3: Đến đây, khách hàng sẽ được sát khuẩn và gây tê toàn bộ vùng mắt sẽ chỉnh sửa. Việc này đảm bảo an toàn và không gây cảm giác khó chịu trong quá trình phẫu thuật.

Đối tượng nào nên cắt mí mắt dưới? 3

Sát khuẩn và gây tê để đảm bảo quá trình thẩm mỹ diễn ra an toàn và dễ chịu

Bước 4: Bác sĩ rạch một đường nhỏ ngay sát mí mắt, sau đó loại bỏ bọng mỡ, kéo căng da vùng mí, xác định phần da thừa và cắt bỏ chúng một cách nhanh chóng.

Bước 5: Để kết quả phẫu thuật cắt mí đạt như mong muốn, bác sĩ sẽ chỉ dẫn bạn cách chăm sóc mắt thật an toàn. Bạn nên thực hiện chăm sóc mắt sau thẩm mỹ thật tốt để có đôi mắt đẹp như ý.

Những thông tin trong trên đây giúp bạn hiểu rõ đối tượng nên cắt mí mắt dưới. Mọi thắc mắc về thẩm mỹ cắt mí mắt dưới sẽ được bệnh viện thẩm mỹ Kim tư vấn và giải đáp trực tiếp khi khách hàng đến thăm khám. Bạn cũng có thể liên hệ qua đường nóng của Kim Hospital nếu muốn biết thêm về các thông tin thẩm mỹ.


Bài viết trích nguồn tại: https://hoidapcatmimat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

Email: info@kimhospital.com


You Might Also Like:
bottom of page