top of page

Chia sẻ lấy mỡ mí dưới nguy hiểm không từ người trong cuộc


Lấy mỡ mí dưới nguy hiểm không chắc hẳn là vấn đề mà nhiều chị em quan tâm khi gặp phải hiện tượng mỡ thừa bu bám nơi bọng mí dưới gây mệt mỏi và làm mắt kém nhạy bén. Cùng tìm hiểu thông tin lấy mỡ mí dưới nguy hiểm không qua lời chia sẻ của chị Hoa – người trong cuộc.

Mỡ thừa mí dưới làm chị Hoa cảm thấy lo lắng

Chị Hoa năm nay 39 tuổi. Công việc của chị tiếp xúc với máy tính nhiều nên đòi hỏi đôi mắt phải luôn khỏe mạnh và tinh anh. Vậy mà, thời gian gần đây, mí dưới mắt xuất hiện lớp mỡ thừa làm hạn chế độ nhạy bén của mắt. Điều này làm chị thấy nặng nề và mệt mỏi.

Mỡ bọng mắt khiến chị em trở nên già trước tuổi

“Nghe nhiều người nói, mỡ thừa mí dưới không chỉ làm khuôn mặt già nua mà còn là tác nhân gây nên các bệnh lý về mắt ở độ tuổi trung niên. Vì vậy, khi gặp phải tình trạng này, tôi cảm thấy khá lo lắng, một phần vì sợ nhan sắc mình xuống cấp, một phần lo ngại mắt giảm thị lực sẽ ảnh hưởng tới công việc mà mình đang theo đuổi.”

“Thế rồi, vì muốn tìm cách giải quyết thật mau lẹ vấn đề mình đang gặp phải, tôi đã tìm đến các diễn đàn làm đẹp và nắm bắt thông tin về các dịch vụ xóa bỏ mỡ mí mắt tại đây. Đầu tháng 10, tôi đến bệnh viện Kim Hospital để tiến hành lấy mỡ mí dưới. Với kết quả thẩm mỹ thành công, tôi đã khá tự tin và thoải mái. Mọi lo lắng trong những ngày trước đó dường như tan biến.”

Chị Hoa chia sẻ lấy mỡ mí dưới nguy hiểm không

“Ban đầu, tôi cũng hơi e dè liệu mình có nên đụng chạm tới dao kéo? Thực hiện lấy mỡ mí dưới bằng phẫu thuật có ảnh hưởng gì tới sức khỏe và thị lực mắt? Tuy nhiên, khi đến bệnh viện Kim Hospital, mọi lo ngại đó được giải tỏa ngay tức thì. Tại đây, tôi được đón tiếp bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình. Chính họ đã giúp tôi hiểu ra vấn đề lấy mỡ mí dưới không.”

Lấy mỡ mí dưới là kỹ thuật giúp lấy lại nét thanh xuân cho đôi mắt một cách an toàn

“Tôi càng an tâm hơn qua lời phân tích cụ thể và dễ hiểu của bác sĩ. Tại bệnh viện Kim Hospital, mọi tác tác làm đẹp đều được thực hiện trong điều kiện vô trùng với quy trình cắt rạch tuân thủ các nguyên tắc an toàn của Bộ Y tế. Do vậy, có thể nói lấy mỡ mí dưới tại bệnh viện Kim là giải pháp an toàn mà chị em chúng ta nên lựa chọn.”

“Hơn nữa, trước khi tiến hành phẫu thuật, tôi được tiêm thuốc gây toàn bộ. Quá trình làm đẹp diễn ra khá nhẹ nhàng đối với tôi. Chính vì thế, tôi đã gạt bỏ mọi lo lắng về vấn đề lấy mỡ mí dưới nguy hiểm không.”

Tham khảo thêm:

Bí quyết lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín

“Cách để tôi lựa chọn được địa chỉ thẩm mỹ uy tín là tìm hiểu thật kỹ một số trung tâm làm đẹp với các tiêu chí như: giấy cấp phép hoạt động, điều kiện cơ sở, hệ thống máy móc trang thiết bị, trình độ, tay nghề bác sĩ và quy trình phẫu thuật có đảm bảo được an toàn cho mình hay không.”

“Sau vài ngày tìm kiếm và nhận được nhiều lời khuyên của một số chị em đã từng thực hiện giải pháp này, tôi đã lựa chọn được địa chỉ lấy mỡ mí dưới an toàn và hiệu quả cho mình. Rất cảm ơn các đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng và y bác sĩ bệnh viện Kim Hospital giúp tôi có được kết quả làm đẹp như mong đợi.”

Địa chỉ thẩm mỹ lấy mỡ mí dưới an toàn

Trên đây là lời chia sẻ của chị Hoa về vấn đề “lấy mỡ mí dưới nguy hiểm không?”. Để có kết quả phẫu thuật thành công như chị Hoa, mời quý khách hàng trực tiếp đến Kim Hospital để thực hiện thăm khám và lựa chọn dịch vụ.


You Might Also Like:
bottom of page