top of page

Con sinh ra mắt bị xếch phải làm sao?

Mắt bị xếch phải làm sao? Thưa bác sĩ! Cháu nhà tôi không may sở hữu đôi mắt xếch từ mới lọt lòng. Tôi nghe nhiều người nói những ai sở hữu phải đôi mắt này đều rất khó gần gũi và khó lấy được thiện cảm của nhiều người. Vậy trong trường hợp của cháu phải làm sao đây? Mong bác sĩ tư vấn. (Hồng Nga – TP Hồ Chí Minh)

Chào chị Hồng Nga!

Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn thẩm mỹ tại bệnh viện Kim Hospital. Với thắc mắc “con sinh ra mắt bị xếch phải làm sao của chị, bệnh viện Kim Hospital xin được giải đáp như sau:

Mắt xếch thì sao?

Mắt xếch là đôi mắt có đề rộng khá hẹp và phần đuôi mắt hơi hếch lên cao tạo ánh nhìn không thân thiện. Mắt xếch không hiếm gặp ở Việt Nam hiện nay. Việc sở hữu đôi mắt này không gây ảnh hưởng đến tầm nhìn mắt nhưng nó làm hạn chế thẩm mỹ gương mặt. Hơn nữa, chủ nhân của đôi mắt xếch cũng không được đánh giá cao về nhân cách.

Chủ nhân của đôi mắt xếch cũng không được đánh giá cao về nhân cách

Nhân tướng học cho rằng, người sở hữu đôi mắt xếch thường rất ngạo mạn và không đáng tin. Vì vậy, trong công việc họ không được tín nhiệm, trong cuộc sống cũng rất khó lấy được lòng tin của mọi người.

Đàn ông mắt xếch thường thông minh và có ý chí tiến thủ nhưng lại khá trầm tính, gia trưởng. Đàn bà mắt xếch thường bị cho là lẳng lơ, không chung thủy. Chính vì những nhận định này đã khiến không ít người sở hữu đôi mắt xếch cảm thấy buồn phiền. Họ thường che đậy cảm xúc và sống khép kín.

Con sinh ra mắt bị xếch phải làm sao?

Ngày nay, khi sở hữu đôi mắt xếch không mong muốn, nhiều bạn trẻ đã chọn cách thẩm mỹ để loại bỏ. Cũng có thể nói đó là giải pháp tối ưu và nhanh nhất nhằm khắc phục nhược điểm mắt này. Tuy nhiên, sửa mắt xếch bằng phẫu thuật thẩm mỹ là kỹ thuật áp dụng cho khách hàng từ 18 tuổi trở lên, khi có cơ địa hoàn chỉnh và sống khỏe mạnh.

Trong trường hợp của con chị, vì cháu còn quá nhỏ nên không thuộc nhóm đối tượng thẩm mỹ sửa mắt xếch. Chị có thể tham khảo trên các diễn đàn, các trang mạng để tìm được cách nuôi dạy nhân cách con trẻ và bên cạnh an ủi động viên cháu đến khi trưởng thành (18 tuổi) để cháu có thể hòa đồng và gia nhập vào thế giới bên ngoài.

Mô phỏng kỹ thuật chỉnh hình mắt xếch theo công nghệ Hàn Quốc

Hơn nữa, nhân cách con người không chỉ được đánh giá qua vẻ bề ngoài, có nhiều người sở hữu đôi mắt xếch nhưng họ vẫn thành công và nhận được tình yêu thương của mọi người. Chị hãy tự tin và chuẩn bị những kiến thức chăm trẻ thật tốt để nuôi dạy cháu nên người.

Về mặt thẩm mỹ, mắt xếch tuy không được giá cao nhưng tình trạng này có thể khắc phục được khi cháu trưởng thành. Vì vậy, chị không cần quá lo lắng mắt bị xếch phải làm sao.

Tham khảo thêm:

Trên đây là những thông tin bệnh viện thẩm mỹ Kim cung cấp nhằm giúp chị Hồng Nga trút bỏ lo lắng “con sinh ra mắt bị xếch phải làm sao?” của mình. Bên cạnh khắc phục mắt xếch, Kim Hospital áp dụng bấm mí Hàn Quốc cho những bạn trẻ dưới 30 tuổi nhằm cải thiện đôi mắt nhỏ, một mí hoặc không rõ mí. Hãy liên hệ đường dây nóng Kim Hospital để được tư vấn cụ thể về các phương pháp làm đẹp.

Bài viết trích nguồn tại: https://thammylaymomimat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

Email: info@kimhospital.com


You Might Also Like:
bottom of page