top of page

Lông mày lá liễu vì sao được cho là đẹp?


Lông mày lá liễu vì sao được cho là đẹp? Theo nhận định của nhiều người, lông mày lá liễu là đôi lông mày đẹp và thanh tú. Đôi lông mày này thường xuất hiện cùng với đôi mắt to tròn, rõ mí tạo nên nét hài hòa cho khuôn mặt. Nghe vậy, em cũng rất tò mò muốn biết lông mày lá liễu ra sao mà được cho là đẹp. Mong bác sĩ tư vấn. (Thanh Hương – Vĩnh Long)

Chào Thanh Hương!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi thắc mắc về hòm thư tư vấn thẩm mỹ tại bệnh viện Kim Hospital. Về vấn đề lông mày lá liễu vì sao được cho là đẹp mà bạn đưa ra, chúng tôi xin có lời giải đáp như sau:

Lông mày lá liễu vì sao được cho là đẹp?

Từ xa xưa, đôi lông mày được xem là ngũ quan trọng để nhận dạng nhân tướng và số mệnh của con người. Có đôi lông mày đẹp không chỉ giúp khuôn mặt trở nên thanh tú, gợi cảm hơn mà hình dáng đôi lông mày này thể hiện được khí chất của người sở hữu nó. Đó là lý do vì sao lông mày lá liễu được đánh giá là một trong những đôi lông mày đẹp và có khá nhiều có mong muốn sở hữu nó.

Đôi lông mày được xem là ngũ quan trọng để nhận dạng nhân tướng và số mệnh

Đôi lông mày lá liễu có đặc điểm là hình dáng lông mày dài, thon ở đuôi, đầu thuôn tròn, lông mày mọc tốt và tươi trông tựa như lá cây liễu bẻ cong nhìn khá thanh tú. Từ xưa đến nay, cặp lông mày luôn được đề cao “đáng trăm quan tiền”.

Bên cạnh là một ngũ quan thì đôi lông mày lá liễu cũng là yếu tố quan trọng để nhận diện bản chất nội tâm, tính cách, cá tính của mỗi người. Đặc biệt trong nền văn hóa Á Đông thì đôi lông mày cũng tiềm ẩn những yếu tố tâm tính, tiên tri về số phận người sở hữu.

Theo nhân tướng học, chủ nhân của đôi lông mày lá liễu là người có cá tính nhu thuận, trung tín, dễ bị chi phối bởi những người thân yêu, gần gũi. Đôi lông mày lá liễu còn thể hiện vận tốt, đường đời luôn thuận lợi và hậu vận về sau. Nếu là phụ nữ sau khi kết hôn, họ và chồng sẽ cùng nhau xây dựng sự nghiệp và phát triển, cả đời được sống sung túc, viên mãn.

Đôi lông mày lá liễu còn thể hiện vận tốt, đường đời luôn thuận lợi và hậu vận về sau

Lông mày lá liễu được cho là cặp lông mày đẹp, toát lên nét nhu mì, thướt tha, dịu dàng, hiền thảo của một người phụ nữ Á Đông. Đây cũng là mẫu người phụ nữ có thể cuốn hút nhiều chàng trai, nhất là những người thành đạt, anh hùng hảo hán càng dễ rơi vào vòng tình cảm của họ. Tới đây, chắc hẳn bạn Thanh Hương đã hiểu vì sao lông mày lá liễu được cho là đẹp.

Giải pháp tạo dáng lông mày hiệu quả

Ngày nay, không khó để được sở hữu đôi chân mày đẹp. Với sự phát triển của công nền công nghiệp thẩm mỹ, nhiều phương pháp làm đẹp ra đời, trong đó có kỹ thuật tạo hình chân mày. Kỹ thuật này ngay từ khi ra đời đã trở thành trào lưu được nhiều tín đồ ưa chuộng.

Tạo hình chân mày là hình thức tác động trực tiếp vào da vùng chân mày nhưng không can thiệp vào cấu trúc mô cơ bên trong. Phương pháp này thực hiện loại bỏ mọi khuyết điểm trên vùng chân mày đồng thời chỉnh sửa hình dáng lông mày cho cân đối, hài hòa với khuôn mặt thông qua cuộc tiểu phẫu đơn giản, an toàn, nhanh chóng và hiệu quả.

Tham khảo thêm:

Giải pháp tạo dáng lông mày hiệu quả

Bên cạnh tạo hình chân mày, các bạn có thể tham khảo thêm kỹ thuật bấm mí Hàn Quốc. Đây là thao tác tạo mắt đẹp với hai mí to tròn, rõ nét mà không cần sự can thiệp của dao kéo. Hãy liên hệ Kim Hospital qua đường dây nóng hoặc trực tiếp đến bệnh viện khi có nhu cầu thẩm mỹ.

Bài viết trích nguồn tại: https://thammylaymomimat.com

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (+84) 906 686 790 - (+84) 839 115 678

Email: info@kimhospital.com


You Might Also Like:
bottom of page